DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO ĐA NỀN TẢNG HIỆU QUẢ TẠI HÀ NỘI
Dịch vụ quảng cáo trên các nền tảng như Google, Facebook, Tiktok,.. luôn được xem là phương pháp tiềm năng cho các doanh nghiệp gia tăng doanh thu bán hàng và gia tăng nhận diện thương hiệu. Hãy cùng Mix Digital Agency tìm hiểu các dịch vụ quảng cáo với từng ưu thế – đặc điểm cụ thể để đem lại hiệu quả tối ưu và phù hợp với từng nền tảng nổi bật hiện nay nhé!
1 Dịch vụ chạy quảng cáo qua facebook
1.1. Quảng cáo Facebook Ads – Dạng cơ bản
Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel.
Đích đến của quảng cáo Facebook Ads có thể là fanpage, trang web của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo này, bạn cần đặt ra mục tiêu là những lượt click của khách hàng chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn.
Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed
Để chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả nhất, bạn hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau và đi đến quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng.
1.2. Quảng cáo Facebook Leads
Đây không phải là hình thức quá mới nhưng giúp thương hiệu có thể nhanh chóng thu được danh sách các phương thức liên lạc của khách hàng như: số điện thoại, email.
Hình thức quảng cáo giúp thương hiệu thu thập thông tin khách hàng
Cùng với những thông tin đa dạng như trên, bạn có thể tiến hành tư vấn và chăm sóc khách hàng cả mới lẫn cũ. Thông qua đó, bạn còn thu hút được lượng truy cập của khách hàng vào website của mình.
1.3. Quảng cáo bài viết – Page Post Engagement
Nói đến quảng cáo chạy trên Facebook thì không thể nào không nhắc đến hình thức Page Post Engagement.
Hình thức quảng cáo giúp tăng lượt reach
Loại quảng cáo này là tăng số lượng tương tác trên bài viết sản phẩm thông qua lượng like, số bình luận, chia sẻ,… Bên cạnh đó còn có một nút mời thích trang ở góc trên. Từ đó cũng giúp tăng lượng khách hàng truy cập vào fanpage của cửa hàng.
2 Dịch vụ chạy quảng cáo qua Google
2.1. Quảng cáo tìm kiếm – Google search
Quảng cáo tìm kiếm là một trong các loại quảng cáo Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm.
Khi người dùng tìm kiếm một vấn đề như sản phẩm hoặc dịch vụ họ đang quan tâm. Google sẽ trả về các kết quả tìm kiếm dưới dạng quảng cáo hiển thị đúng hoặc gần đúng những cụm từ có liên quan đến từ khóa của quảng cáo của bạn.
Quảng cáo phù hợp để cung cấp thông tin đến khách hàng
Quảng cáo tìm kiếm chủ yếu thúc đẩy trong hành động, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo hoặc gọi điện cho doanh nghiệp của bạn. Các chiến dịch này hiển thị quảng cáo cho những người đang tích cực tìm kiếm thông tin.
Khi ai đó đang cố tình tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ giống như của bạn, họ có rất nhiều khả năng nhận thấy quảng cáo của bạn hữu ích và sẽ nhấp vào quảng cáo đó.
2.2. Quảng cáo mạng hiển thị – Display Network
Quảng cáo mạng hiển thị có thể giúp bạn tiếp cận người dùng khi họ đang sử dụng: Youtube, tài khoản Gmail, trình duyệt trang web bất kì mà người dùng yêu thích, hoặc họ đang sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Quảng cáo giúp xác định và hiển thị đúng khách hàng mục tiêu
Quảng cáo mạng hiển thị là hệ thống các quảng cáo hiển thị banner trên trang web thuộc chương trình đối tác của Google Adsense.
Cho phép các nhà quảng cáo xác định đúng mục tiêu cho phép hiển thị thông điệp của mình một cách có chiến lược cho khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí vào đúng thời điểm. Điều đó giúp bạn quảng bá được thương hiệu của mình một cách rộng rãi vừa làm tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp, công ty bạn.
2.3. Quảng cáo mua sắm – Google Shopping Ads
Quảng cáo mua sắm là một loại hình quảng cáo mới của Google, loại hình này phù hợp cho các doanh nghiệp bán hàng trên website, có đáp ứng đủ điều kiện. Hình thức quảng cáo trực tuyến này sẽ giúp cho phép người mua hàng cho phép nhìn thấy các thông tin như: hình ảnh, giá thành của sản phẩm doanh nghiệp.
Quảng cáo phù hợp cho các doanh nghiệp bán hàng trên website
Quảng cáo mua sắm nhằm khơi gợi sự tò mò của khách hàng, tăng lưu lượng truy cập đến trang website hoặc shop của bạn, khách hàng tiềm năng từ đó cũng chất lượng hơn.
Về chi phí mà bạn phải bỏ ra cho loại hình quảng cáo này chỉ bị tính phí khi có người nào đó thực hiện một trong những thao tác sau:
- Người dùng nhấp vào quảng cáo dẫn trực tiếp đến trang đích trên trang web của bạn.
- Người dùng nhấp chuột vào quảng cáo dẫn đến trang chủ được lưu trữ bởi Google.
3 Dịch vụ chạy quảng cáo qua Tiktok
3.1. TopView Ads
Quảng cáo TikTok “Top view” có độ dài 60 giây, chúng cho phép thương hiệu chiếm toàn màn hình ngay sau khi họ mở ứng dụng TikTok. Sau 3 giây, nút kêu gọi hành động của thương hiệu sẽ hiện lên để khuyến khích người dùng tìm hiểu thêm về sản phẩm.
Về nhược điểm, vì loại quảng cáo TikTok này thường buộc người dùng phải xem trong vài giây đầu tiên nên chúng có thể gây gián đoạn trải nghiệm của họ. Nếu thương hiệu hướng đến một trải nghiệm liền mạch thì loại quảng cáo này có lẽ không phải là lựa chọn tốt nhất.
Tuy nhiên, việc chiếm trọn khung hình trong vài giây đầu tiên sẽ giúp cho quảng cáo không thể bị bỏ qua và thu hút 100% sự chú ý của người dùng.
3.2 In-Feed Ads
Loại quảng cáo này xuất hiện khi mọi người lướt TikTok mục “Dành cho bạn”. Các loại quảng cáo in-feed bao gồm quảng cáo hình ảnh, quảng cáo video, và spark ads (loại quảng cáo sử dụng những nội dung có sẵn).
Loại quảng cáo TikTok này có thể dài đến 60 giây. Khác với quảng cáo “Top View”, chúng xuất hiện tự nhiên như một loại nội dung thông thường trong khi người dùng lướt TikTok. Chính vì thế, chúng có thể bị bỏ qua nếu người dùng không cảm thấy hứng thú với nội dung đang xem.
3.3. Branded Hashtag Challenge Ads
Hashtags đóng một vai trò quan trọng trên TikTok. Hashtag (#) giúp người dùng tìm kiếm những video mà họ quan tâm, tham gia và xây dựng cộng đồng dựa trên những điều họ yêu thích. Ngoài việc tăng khả năng hiển thị cho bài viết, Hashtags còn trở nên mạnh mẽ hơn khi được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo thử thách.
Hình thức giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu
Branded Hashtag Challenge khuyến khích người dùng sáng tạo lại video của người có ảnh hưởng. Đó có thể là điệu nhảy theo một vũ điệu trending hoặc một điệu nhạc bắt tai. Khi tham gia vào hashtag challenge, người dùng có thể đăng video của họ kèm với hashtag tương ứng để tương tác với thương hiệu.
Từ đó, Branded Hashtag Challenge giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức thương hiệu, thúc đẩy mức độ tương tác và mở rộng fanbase của mình.
4 Mix Digital Agency – Tư vấn và thực thi chiến dịch chạy quảng cáo tối ưu đa nền tảng
4.1. 10 năm kinh nghiệm đồng hành và phát triển cùng hơn 100 thương hiệu khác nhau
Với hơn 1 thập kỷ hoạt động, Mix Digital là một Agency quảng cáo đời đầu tại Hà Nội đã đồng hành cùng hơn 100 thương hiệu trên con đường kết nối và tạo dựng niềm tin với khách hàng mục tiêu.
FMCG: Enchanteur, Gervenne, Dạ Hương, Ngọc Châu, Knor…
Thời trang: Canifa, Viet Brother, Dugarco,…
F&B: ManWah, Sumo BBQ,…
Bất động sản: Ecolife, Kita Capital, Vinhomes, Dragon City Park, Mường Thanh…
Tham khảo chi tiết các dự án của Mix Digital.
Và các lĩnh vực khác như: Giáo dục, Mẹ và bé, Bảo hiểm, Xây dựng, Đồ gia dụng…
Mix Digital là đối tác chiến lược truyền thông đáng tin cậy của các thương hiệu
4.2. Đội ngũ chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết
Với phương châm “client first” – đặt khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ của Mix luôn không ngừng làm việc với tinh thần chủ động, hăng say để xử lý mọi bài toán hóc búa và tìm ra những chiến lược truyền thông hiệu quả.
Đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp tại Mix Digital
Đối với các Mixer, chuyên môn tạo ra sức mạnh và thái độ làm nên thành công. Đó cũng là kim chỉ nam để mỗi nhân sự tại Mix luôn sẵn sàng thay đổi để thích nghi với thị trường đầy biến động, thấu hiểu sâu sắc khách hàng và·đón đầu xu thế mới của Marketing đương thời và nâng cao kỹ năng trong công việc. Từ đó tạo nên một New Generation tại Mix Digital, một thế hệ sáng tạo và đầy nhiệt huyết.
4.3. Dịch vụ Media & Digital tại Mix
Để thực thi một chiến dịch chạy quảng cáo mang lại hiệu quả cao như tăng tỉ lệ chuyển đổi, thu về lượng khách hàng mới từ các nền tảng online, thúc đẩy doanh số bán hàng,… Mix Digital cung cấp dịch vụ Media & Digital – triển khai quảng cáo đa kênh và quản trị, đánh giá bằng số liệu để đưa ra những định hướng chuẩn xác nhất cho chiến dịch chạy quảng cáo của khách hàng.
Mix Digital sẽ giúp các thương hiệu lựa chọn loại hình chạy quảng cáo phù hợp và tối ưu nhất, khai thác tối đa ưu điểm của các nền tảng online và định hướng chiến lược quảng cáo đem lại các kết quả tương ứng với mục tiêu truyền thông và kinh doanh của thương hiệu.
Ngoài ra, Mix Digital cũng cung cấp các dịch vụ truyền thông đa dạng như: Tư vấn kế hoạch, chiến lược Marketing và Truyền thông thương hiệu, Sáng tạo ý tưởng truyền thông, tư vấn chiến lược chiến lược truyền thông Marketing tích hợp,… Quý thương hiệu có thể tìm hiểu thêm các dịch vụ của Mix Digital Agency tại đây.
Tổng kết:
Thương hiệu cần dựa trên tình hình thực tế, chiến lược marketing, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mình để lựa chọn hình thức phù hợp, mang lại hiệu quả bền vững nhất cho doanh nghiệp. Liên hệ với Mix Digital để có chiến lược quảng cáo thành công cho doanh nghiệp.