MIX DIGITAL – Từ đơn thể đến sự kết hợp hoàn hảo

Giống như khi cha mẹ đặt tên cho con cái với hàm ý chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp thì cái tên Mix Digital cũng không phải là ngoại lệ. Thậm chí, ở MIX, nhân viên vẫn đùa rằng, “Mix Digital” xem chừng còn có ý nghĩa sâu xa hơn nhiều so với cái tên Apple mà CEO Steve Job đã từng lựa chọn sau khi trở về từ một trang trại Táo.
Theo đó, MIX là một từ trong tiếng Anh, với một nghĩa cơ bản ai cũng có thể biết đó là trộn lẫn. Nhưng đằng sau đó, là những ý nghĩa thú vị và sâu sắc không phải ai cũng biết dưới đây. M – I – X: 3 chữ cái 1 cái tên là biểu tượng của sự “kết hợp hoàn hảo” từ mỗi cá nhân thành một thể “thống nhất”. MIX hoạt động dựa trên thể thống nhất ấy, dựa trên sức mạnh đồng đội, của teamwork và tạo nên những giá trị lớn cho ngành truyền thông trong suốt những năm hoạt động. Nhờ vậy, MIX Digital tự hào là một “vương quốc” thu nhỏ, một hệ sinh thái “bền vững” về chất lượng, “chắc chắn” trong cách làm truyền thông, “uy tín” về thời gian và cũng là nơi sinh ra sự “sáng tạo cho cuộc sống”, cho khách hàng.
Ở một góc khác, cái tên MIX còn kể câu chuyện lựa chọn hướng đi trong ngành truyền thông hiện tại. MIX Digital được tạo ra từ chính cảm hứng về khái niệm “Marketing mix”. Đó là kết hợp đồng bộ nhiều phương diện, nhiều nền tảng và hoạt động khác nhau để giải quyết đề toán marketing cho khách hàng một cách hiệu quả nhất. Trong ý niệm “Marketing mix”, mỗi hoạt động chỉ có thể tác động tới một trong số các bước trên hành trình khách hàng (customer journey), do vậy, để hành trình thu gọn, chính xác, MIX hiểu rằng, cần đến sự kết hợp nhiều hoạt động một cách bài bản và thuần thục nhất có thể. Trong thời đại 4.0, khi mà MIX nắm trong tay những công cụ tiên tiến được tạo ra với mục đích đẩy mạnh quảng cáo, hay còn gọi là lối đi mới cho truyền thông hiện đại. Nhưng không vì vậy mà MIX bỏ quên “nhu cầu” được gần gũi, dễ hiểu và phù hợp từ phía người xem – tức là quảng cáo truyền thống. Từ đó, công thức kết hợp cách làm quảng cáo Truyền thống và Hiện đại được xem là kim chỉ nam đưa đường dẫn lối Mix chạm được đến trái tim khách hàng, đến mục tiêu và mong muốn của Client. Chính sự khéo léo ứng dụng giữa 2 phương thức này đã khiến MIX trở thành cái tên, cái nôi sinh ra những ý tưởng lớn suốt 8 năm nay.
Bên cạnh đó, biểu tượng chữ “I” giống như hình thái một ngọn lửa, cũng mô tả và thể hiện “tôn chỉ” trong văn hóa doanh nghiệp MIX: làm việc bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
Từ cái tên giải thích vì sao tại Mix Digital Agency, chúng tôi gọi những “cá thể” đã và đang làm thế giới truyền thông trở nên tốt đẹp hơn, là những giá trị lớn. Và MIX luôn nỗ lực không ngừng để chứng minh với các doanh nghiệp – những khách hàng của chúng tôi, rằng Kết hợp hoàn hảo giữa Con người – Công cụ và lý tưởng chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả kinh tế cho họ. Sau 8 năm kể từ khi thành lập, MIX Digital Agency hiện hãnh diện và tự hào là 1 trong những cái tên Agency “nổi ngầm” được đông đảo các khách hàng biết đến và xứng tầm với ý nghĩa tên gọi của mình.