MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông dựa trên nhu cầu của nhãn hàng.

– Lên ý tưởng, thông điệp cho các chiến dịch truyền thông; xây dựng kịch bản, concept cho các nội dung video trên social, video viral hoặc TVC.

– Phối hợp với các thành viên trong team xây dựng các ý tưởng nội dung nhằm truyền tải thông điệp của nhãn hàng một cách thuyết phục.

– Thực hiện copywriting các nội dung truyền thông trên nền tảng digital: social media copywriting, web copywriting, PR articles…

YÊU CẦU:

– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành truyền thông, PR, marketing, báo chí là một lợi thế)

– Có kinh nghiệm lập kế hoạch/chiến lược truyền thông.

– Có khả năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin, tư duy logic tốt

– Hiểu biết về lĩnh vực quảng cáo trực tuyến

– Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung truyền thông

– Kỹ năng viết và tư duy ngôn ngữ tốt

– Giàu sáng tạo, nhiều ý tưởng

– Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh tốt. Kỹ năng viết tiếng Anh khá.

QUYỀN LỢI:

– Lương cứng từ 12 – 15 triệu/tháng, + thưởng dự án + phụ cấp.

– Tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ, Tết theo quy định.

– Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

– Cơ hội làm việc với những khách hàng lớn, chuyên nghiệp .

– Được tham gia vào các hội thảo, khóa học nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức về ngành.

– 13 ngày phép/năm (nghỉ phép vào sinh nhật).

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Gửi CV và Porfolio (hồ sơ năng lực) của bạn về email hr@mixdigital.vn với tiêu đề: [Họ và tên] _ Creative Planner
Mix Digital Co.,Ltd
Tầng 9, tòa nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 024 7300 0288

Apply Now